Siguiendo a lavvos desde su origen :)

lunes, 5 de julio de 2021

VSM365 Welcome ยินดีต้อนรับสู่ระบบสมาชิกทุกท่าน

  ยินดีต้อนรับสู่ระบบสมาชิก  VSM365  ศูนย์รวมซอฟต์แวร์ที่ได้รับการคัดสรรมาเพื่อธุรกิจและองค์กรของคุณ
 ท่านจะได้รับข่าวสาร และสิทธิพิเศษต่างๆมากมายจากเรา ก่อนใคร !

หากท่านไม่สนใจอ่านอีเมลนี้ได้ กรุณา คลิก ยกเลิกติดตาม ที่ด้านล่างนี้  
vsm365_enews-top.jpg
phone2.png
edm_verify_welcome.png
edm_verify_new_software.png
edm_verify_promotion.png
edm_verify_youtube.png
edm_verify_line.png
edm_verify_podcast.png
edm_verify_community.png
edm_verify_unsubscribe.png
 
 
 
 
สินค้าแนะนำ
 
mi-dual-driver-earphones-(type-c)-white.jpg mi-portable-mouse-(silver)250x250.jpg mi-5000mah-external-power-bank-wall-charger-dual-usb-2-in-1.jpg
Mi Dual Driver Earphones (Type-C) 
Mi Portable Mouse (Silver)  Mi 5000mAh External Power Bank    
ราคาเริ่มต้นที่ ราคาเริ่มต้นที่ ราคาเริ่มต้นที่
690.00 บาท 690.00 บาท  899.00 บาท
ใบเสนอราคา.png ซื้อเลย.png ใบเสนอราคา.png ซื้อเลย.png ใบเสนอราคา.png ซื้อเลย.png
 
mi-usb-c-to-hdmi-multi-adapter250x250.jpg mi-air-purifier-pro-eu.jpg mi-smart-projector-2-pro.jpg
Mi USB-C to HDMI Multi-Adapter Mi Air Purifier Pro EU Mi Smart Projector 2 Pro
             
ราคาเริ่มต้นที่ ราคาเริ่มต้นที่  ราคาเริ่มต้นที่ 
1,150.00 บาท 8,990.00 บาท  22,990.00 บาท
ใบเสนอราคา.png ซื้อเลย.png ใบเสนอราคา.png ซื้อเลย.png ใบเสนอราคา.png ซื้อเลย.png
 
ads_ช่องทางติดต่อyoutube_750x500.png
 
line_official_vsm365_edm_750500.jpg
 
อ่านบทความเพิ่มเติม    
thumbnail_ideraแนะนำวิธีสร้างjobchains_350x255.png   thumbnail_cloudflare_load_balancing_product_demo_350x255.png
(วิดีโอ) Idera แนะนำ วิธีสร้าง Job Chains ใน SQL Enterprise Job Manager อ่านต่อ...   (วิดีโอ) Cloudflare Load Balancing Product Demo
 อ่านต่อ...
     
thumbnail_autodesk_3dsmax_350x255.png   thumbnail_ครม_ลงมติ_เลื่อนpdpa_350x255.png
Autodesk เพิ่มความเร็วและความปลอดภัยไปอีกขั้นด้วย 3ds Max อ่านต่อ...   ครม. ลงมติ เลื่อนกฎหมาย PDPA หรือ พรบ. คุ้มครองข้อมูลส่วนบุคคลไปอีก 1 ปี ไปบังคับใช้ปี 2565 อ่านต่อ...
vsm365_logo.jpg
รายการสินค้า ซื้อสินค้า บทความ บริการของเรา เกี่ยวกับเรา ติดต่อเรา
15-Day Free Trial
บริษัท เอสดี อีบิสซิเนส จำกัด
เลขที่ 328/3 ถนนลาดหญ้า แขวงคลองสาน เขตคลองสาน กรุงเทพมหานคร 10600
095-536-5945, 061-549-9391, 061-495-1965, 064-789-6519
icon-facebook-ho.png icon-youtube-ho.png icon_email-ho.png line1@.png
www.vsm365.com
\
ประเภทสินค้า
Active-Experts Adobe AppliCAD ArCADia Autodesk
AWS eCloudvalley Cloudflare CommuniGate Debut Mail Dell
•  Email Marketing •  FacilityBot •  FusionCharts •  HP •  Huawei
• Idera •  JAPI Connect • Kaspersky • K2 • Kentico
•  Lark •  Lenovo • M-Files • MAGIX • Microsoft
• MockPlus • Nakivo • Navicat • OneTrust • OpenVPN
• Plesk •  PowerAdmin • Quest •  Samsung • SMS Marketing
• SoftActivity • Sophos • SSL Certificate •  StaffCop • TableCheck
• Tencent • Toad • Vandyke • Veeam • ViewletBuilder
• VMware • Xiaomi • Xmind • Zimbra • Zoho CRM
 สามารถกด ยกเลิกการติดตาม ที่นี่
                                                                                                             

No hay comentarios:

Publicar un comentario